Chủ đề và nguồn: https://baomoi.com/tag/tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch.epi
Bà Trần Ngọc Bích: Ông là người đòi hỏi rất khắt khe. Giả dụ sở hữu ý tưởng, ông sẽ thức dậy khi 4 giờ sáng và sau chậm triển khai đánh thức hai chúng tôi: "Chúng ta cùng đàm luận về ý tưởng này đi nào".
- các năm 1990 mở ra một chân trời mới, tốc độ lớn mạnh dancing vọt của nền kinh tế (khoảng 7% mỗi năm) đem lại vô vàn cơ hội. Chính từ thời gian này Tân Hiệp Phát khởi đầu được hình thành?
- Ông nai lưng Quí Thanh: Điều may mắn của tôi là được sinh sống và học tập dưới 2 hệ thống là Tư bản chủ nghĩa trước năm 1975 và phường hội chủ nghĩa hiện nay. Vào thời điểm ngừng thi côngĐây, tình hình kinh tế rất xấu, những tổ chức nhỏ như chúng tôi rất cạnh tranh để tồn tại. Bấy giờ, mang rất nhiều người rời bỏ Sài Gòn, nhưng tôi luôn ghi nhớ là: không bao giờ trong khoảng bỏ quê hương mình.
- Tân Hiệp Phát đang gặt hái các thành quả xứng đáng sở hữu công lao và tâm huyết: 4 nhà máy trên khắp Việt Nam sở hữu hơn 4.000 viên chức, đầu cơ 300 triệu đô la cho 10 dây chuyền cung ứng tự động sở hữu công nghệ Aseptic. Theo ước tính mới nhất, THP đang nâng cao hơn 100 sản phẩm mới?
- Bà trần Uyên Phuong: khi chúng tôi định tung ra thị phần sản phẩm trà xanh, gần như chuyên gia trong nước băn khoăn, vì khiến cho sao 1 tổ chức nội địa lại mang thể thành công khi đóng chai một thứ mà người ta vẫn tặng miễn phí ở tất cả các quán cà phê, Đó là trà. Người ta luôn tặng kèm trà miễn phí. Lúc những nhãn hiệu đa đất nước, nhãn hiệu quốc tế đã thất bại ở tầng lớp này, làm sao lại mang thể tin rằng 1 công ty nội địa lại mang thể chiến thắng?
Và phổ quát người từ các chuyên gia tới marketeers ở những tập đoàn to liên tiếp thách thức chúng tôi. Nhưng ba tôi tin tưởng vào tuyến đường ông đã chọn. Và ông ngay lập tức bắt tay vào hành động. Sau hai năm, thành công đã minh chứng cho niềm tin của ông. Trà xanh trở nên sản phẩm bán chạy hàng đầu ở Việt Nam.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét