Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Với sức mạnh mới, phiên bản độ của Audi RS5 Coupe mới sẽ nhanh hơn so với bản tiêu chuẩn. Một chiếc RS5 thông thường chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, nhanh hơn 0,5 giây so với khối động cơ V8 tiền nhiệm. 

Một trong các phiên bản tùy chỉnh đáng chý ý nhất gần đây được xây dựng dựa trên Audi RS5 mới đến từ ABT Sportsline - hãng độ nổi tiếng của Đức. Đây cũng là gói nâng cấp đầu tiên được ABT Sportsline đưa ra cho chiếc xe thể thao hai cửa mới nhất của Audi Sport.
Với công suất 450 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại, Audi RS5 Coupe với động cơ V6 2,9 lít mới vốn đã có sức hút rất lớn, tuy nhiên thách thức này lại càng khiến các hãng độ như ABT muốn chinh phục RS5.
Cụ thể, ABT đã phù phép giúp bổ sung thêm 60 mã lực và 80Nm mô-men xoắn cực đại cho khối động cơ TFSI, đưa tổng sức mạnh của xe lên đến 510 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại.
Để sở hữu những nâng cấp này, các chủ sở hữu hiện tại (hoặc trong tương lai gần) của RS5 Coupe mới nhất tại thị trường Đức cần bỏ thêm 4.760 Euro (~ 127 triệu VNĐ) (chưa bao gồm VAT và đã gồm lắp ráp).
Tốc độ tối đa của xe cán mốc 280 km/h (khi chọn gói tùy chọn Dynamic Package), nếu không có tùy chọn, giới hạn điện tử của RS5 Coupe là 250 km/h.
Sau RS5 Coupe, ABT có lẽ đang chờ đợi chiếc RS5 Sportback sắp được ra mắt vào thời gian tới. Đó sẽ là một phiên bản thể thao mang tính thể thao thực tế hơn khi cùng sở hữu chung một động cơ với bản Coupe. tương tự, đối với RS4 Avant cũng được cải thiện tính thực tế, Audi cũng có kế hoạch giới thiệu tại Triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng Chín tới.
Ngoài việc gia tăng sức mạnh, như thường lệ, ABT cũng sẽ cung cấp những cải thiện mới về ngoại thất cho RS5 Coupe như bánh xe hợp kim 20 inch, đèn cửa ra vào LED gắn ở cửa trước có thể chiếu biểu tượng của ABT lên sàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét